วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

[เนื้อเพลง/คำแปล] BTS (방탄소년단) - Intro: Euphoria





เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria









“Euphoria”
방탄소년단
Love Yourself 起 'Wonder'
ประพันธ์/작곡: RM, Adora, Supreme Boi & 4 คนอื่น


นัมจุน ซอกจิน ยุนกิ โฮซอก
จีมิน แทฮยอง จองกุก

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

너는 내 삶에 다시 뜬 햇빛
นอนึน แน ซัลเม ดาชี ตึน แฮดบิช
คุณคือแสงอาทิตย์ที่ส่องสว่างอีกครั้งในชีวิตผม

어린 시절 내 꿈들의 재림
ออริน ชีจอล แน กุมดึลเร แจริม
ความฝันในวัยเด็กของผม หวนคืนกลับมาอีกครั้ง

모르겠어이 감정이 뭔지
โมรือเกดซออี กัมจองงี มวอนจี
ผมไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้คืออะไร

혹시 여기도 꿈속 인건지
ฮกชี ยอกีโด กุมซก อินกอนจี
บางที ผมอาจจะกำลังฝันอยู่ก็ได้

꿈은 사막의 푸른 신기루
กูมึน ซามักเก พูรึน ชินกีรู
ความฝันคือภาพลวงตาสีฟ้าในทะเลทราย

내 안 깊은 곳의 a priori
แน อัน กีพึน กดเซ a priori
จากลึกๆ ข้างในของผม

숨이 막힐 듯이 행복해져
ซูมี มักคิล ดือชี แฮงบกแฮจยอ
ผมหายใจอย่างเคลิบเคลิ้ม

주변이 점점 더 투명 해져
ชูบยอนนี จอมจอม ดอ ทูมยอง แฮจยอ
รอบกายก็เริ่มจางลงไปทุกที

저기 멀리서 바다가 들려
ชอกี มอลรีซอ พาดากา ดึลรยอ
ผมได้ยินเสียงท้องทะเลจากที่แสนไกล

꿈을 건너서 수풀 너머로
กูมึล กอนนอซอ ซูพุล นอมอโร
ผมเดินข้ามความฝันเหนือผืนป่า

선명 해지는 그곳으로가
ซอนมยอง แฮจีนึน กือกดซือโรกา
และมุ่งตรงไปในยามที่มันชัดเจนขึ้น

Take my hands now
จับมือของผมเอาไว้สิครับ


You are the cause of my euphoria*
คุณคือเหตุผลที่ทำให้ผมมีความสุข



Euphoria

Take my hands now
จับมือของผมเอาไว้นะครับ

You are the cause of my euphoria*
คุณคือเหตุผลที่ทำให้ผมมีความสุข


Euphoria

Euphoria



Close the door now
ปิดประตูลง



When I'm with you I'm in utopia*
เมื่อผมอยู่กับคุณ ผมเหมือนอยู่ในยูโทเปีย

무지개처럼 지워진 꿈을 찾아 헤맸 을까
มูจีแกชอรอม จีวอจิน กูมึล ชาจา เฮเมซึลกา
คุณจะเหมือนกับสายรุ้งที่เดินสะเปะสะปะ ตามหาความฝันที่ถูกลบเลือนไหมนะ

운명 같은 흔한 말과 달라
อุนมยองกัททึน ฮึนฮัน มัลกวา ดัลรา
มันต่างกับคำพูดที่ได้ยินบ่อยๆ ว่าโชคชะตา

아픈 너의 눈빛이 나와 같은 곳을 보는 걸
อาพึน นอเย นุนบิชชี นาวา กัททึน โกซึล โบนึน กอล
แววตาที่กำลังโศกเศร้าของคุณมองไปยังที่เดียวกับผม

Won't you please stay in dreams
ได้โปรดช่วยอยู่ในความฝันของผมต่อไป

저기 멀리서 바다가 들려
ชอกี มอลรีซอ พาดากา ดึลรยอ
ผมได้ยินเสียงท้องทะเลจากที่แสนไกล

꿈을 건너서 수풀 너머로
กูมึล กอนนอซอ ซูพุล นอมอโร
ผมเดินข้ามความฝันเหนือผืนป่า

선명 해지는 그곳으로가
ซอนมยอง แฮจีนึน กือกดซือโรกา
และมุ่งตรงไปในยามที่มันชัดเจนขึ้น

Take my hands now
You are the cause of my euphoria

Euphoria

Euphoria

Take my hands now
จับมือของผมเอาไว้นะครับ


You are the cause of my euphoria*
คุณคือเหตุผลที่ทำให้ผมมีความสุข


모래 바닥이 갈라진 대도
โมแร พาดากี กัลราจิน แดโด
แม้ว่าแผ่นดินจะร้าวแตก


그 누가이 세겔 흔들어도
คือ นูกาอี เซเกล ฮึนดึลรอโด
แม้ว่าใครจะเขย่าโลกใบนี้


잡은 손 절대 놓지 말아 줘
จาบึน ซน จอลแด โนจี มัลรา จวอ
อย่าปล่อยมือที่คุณจับอยู่


제발 꿈에서 깨어나지 마
เชบัล กูเมซอ แกออนาจี มา
ได้โปรดอย่าตื่นขึ้นจากความฝันเลยนะ



Euphoria

Euphoria

Take my hands now
จับมือของผมเอาไว้นะครับ

You are the cause of my euphoria*
คุณคือเหตุผลที่ทำให้ผมมีความสุข


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

*utopia = สถานที่ในจินตนาการที่ทุกอย่างเป็นดังใจต้องการ
**euphoria =  ภาวะเคลิ้มสุข หรือ ความเคลิ้มสุข

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Credits
Thai lyrics and Trans : @jeonjuseyo
Kanji&info :  genius.com

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Euphoria

2 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
emerge © , All Rights Reserved. BLOG DESIGN BY Sadaf F K.