วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2561

[เนื้อเพลง/คำแปล] BTS (防弾少年団) - Let Go 歌詞







เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go









“Let Go  歌詞”
Face Yourself
방탄소년단.

防弾少年団

アルバム/อัลบั้ม: FACE YOURSELF
作詞/เนื้อร้อง: HIRO/JUN/UTA/SUNNY BOY
作曲/ประพันธ์์: HIRO/JUN/UTA/SUNNY BOY
発売日/วันที่ปล่อย: 2018/04/04
Language:ญี่ปุ่น

นัมจุน ซอกจิน ยุนกิ
โฮซอก แทฮยอง จีมิน จองกุก

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

さよならの 前に let go
ซาโยะนะระ โนะ มาเอะนิ Let go
ก่อนที่เราจะจากลา Let go

でも心の迷路 の中で迷う
เดะโมะ โคโคะโระ โน เมอิโระ โนะ นะกะ เดะ มาโยอุ
ผมกำลังหลงทางอยู่ท่ามกลางวงกตหัวใจของคุณ

ステレオから Monoへ分かれ道 はそう
Stereo คะระ Mono เอะ วาคะเระมิชิ วะ โซโอะ
เหมือนกับเปลี่ยนจากจากระบบสเตอริโอ* ไปโมโน*


これが散りゆく運命ならば my last letter
โคเระ กา ชิริยุคุ ซาดาเมะ นาระบะ my last letter
ถ้าโชคชะตากำหนดให้ผมหายไปแบบนี้ นี่คงเป็นจดหมายฉบับสุดท้ายของผม

綴る言葉、書いては消してる
สึจึรุ โคะโทบะ คาอิเตะ วะ เคชิเตรุ
ถ้อยคำที่ผมเขียนจางหายไปทันที ที่จรดลงบนกระดาษ

君への想いはso many to let go
คิมิ เอโนะ โอโมอิ วะ so many to let go
ความรู้สึกถึงคุณ มากมายเหลือเกินที่ต้องลบมันไป

unpuzzle my lego
ผมกำลังแก้ตัวต่อเลโก้ของผม

元の形に戻れないlevel
โมโท โนะ คาทะชิ นิ โมะโดเรนาอิ level
ที่มันไม่สามารถต่อเป็นรูปเดิมได้อีกแล้ว

So be it, don't cry, I'mma let you go and fly
ดังนั้น ยอมมันเถอะนะ อย่าร้องไห้เลย ผมจะปล่อยคุณให้โผบินไป


忙しなくする日々 keeping myself busy
เซวะ ชินาคุ ซุรุ ฮิบิ keeping myself busy
วันที่แสนจะยุ่งยาก เต็มไปด้วยงานหนัก

紛らわすため埋め込んだschedule
มาคิระวาสุ ทาเมะ อุเมะ คาอนดะ schedule
เพื่อที่จะลืมคุณ ผมหักโหมกับการทำงาน

でも忘れられないよ
เดโมะ วาสุเรระ เรนาอิ โย
แต่ไม่มีทางที่ผมจะลืม

脳裏に焼き付いてるlike tattoo
โนวริ นิ ยาคิสึเตรุ like tattoo
มันสลักลึกลงไปในความคิดผมเหมือนรอยสัก

あの頃には戻れないね
อาโนะ โคโระ นิวะ โมโดะเรนาอิ เนะ
เราไม่สามารถที่จะย้อนเวลากลับไปได้

出来ることならcall your name
เต คิรุ โคโตะ นาระ call your name
ถ้าทำได้ ผมจะเรียกชื่อคุณ

no…but 受け止めるyour blame
No.. but อุเคโทเมรุ your blame
ไม่ แต่อย่างน้อย ผมจะยอมรับข้อผิดพลาดของคุณ

本当にit is time to say goodbye
ฮนโตนิ it is time to say goodbye
มันถึงเวลาที่เราจะต้องจากลากันแล้ว


さよならの 前に let go
ซาโยะนะระ โนะ มาเอะนิ Let go
ก่อนที่เราจะจากลา Let go

でも心の迷路 の中で迷う
เดะโมะ โคโคะโระ โน เมอิโระ โนะ นะคะ เดะ มาโยอุ
ผมกำลังหลงทางอยู่ท่ามกลางวงกตหัวใจของคุณ

ステレオから Monoへ分かれ道 はそう
Stereo คะระ Mono เอะ วาคะเระมิชิ วะ โซโอ
เหมือนกับเปลี่ยนจากจากสเตอริโอ* ไปโมโน*

続くだろう
สึซึคุ ดาโรอุ
นี่คือวิธีที่เราทั้งสองแยกทางกัน



今君の手を 離せるように
อิมา คิมิ โนะ เทะ โอะ ฮานาเซรุ โยโอว นิ
เพื่อที่จะปล่อยมือคุณไปในตอนนี้

I gotta let you know that I need to let you go
ผมต้องบอกคุณว่า ผมจำเป็นต้องปล่อยคุณไป

Hard to say goodbye でも逃げない
Hard to say goodbye เดโมะ นิเกนาอี
ยากที่จะบอกลา แต่ผมไม่สามารถหนีมันได้

I'm ready to let goX3
ผมพร้อมแล้วที่จะปล่อยคุณไป


今頃どこで何をしてる?
อิมาโกโระ โดโคเดะ นานิ โอ ชิเตรุ
คุณกำลังทำอะไรอยู่ในตอนนี้?

遠く離れて誰を想う?
โทโอคุ ฮานะเรเตะ ดาเร โอะ โอโม
คุณกำลังคิดถึงใครที่อยู่แสนไกล?

君がいない生活はもう、unbelievable
คิมิ กะ อิไน เซอิคัดสึ วา โมอุ unbelievable
ชีวิตที่ไร้คุณมันช่างไม่น่าเชื่อเอาเสียเลย

それでも行くしかねーんだ
โซเรเดโมะ อิคุ ชิกะ เนนดะ
แต่ผมไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว


俺が愛し過ぎた人
โอเร กะ อาอิชิ สุกิตา ฮิโตะ
ถึงคนที่ผมรักมากเกินไป

絡み過ぎて絡みあった糸
คาระมิซุกิเตะ คารามิอัตตา อิโตะ
ถึงด้ายแดงที่พันกันจนยุ่งเหยิง

解けなくなって別の道を歩む
โทโดะเค นากุนาเตะ เบดสึ โน มิชิ โอ อายุมุ
ผมไม่สามารถเข้าถึงคุณได้ ผมจะเลือกเดินทางอื่น

そのためにI’ll say goodbye
โซโนะ ทาเมะ นิ I'll say goodbye
และด้วยเหตุผลนั้น ผมจะบอกลา


始まりはいつの日も
ฮาจิมะริ วะ อิดจึ โนะ ฮิ โมะ
เมื่อเราห่างไกลกัน ไม่ว่ามันจะเป็นวันอะไร

雨の中隠した涙の先に
อาเมะโนะ นะคะ คาคุชิทา นามิดะ โนะ ซากิ นิ
หยาดน้ำตาถูกกลืนไปกับสายฝนกระหน่ำ

待ってるやり直そう
มาอัตเตรุ ยารินาโอโซะ
ผมกำลังเฝ้ารอคุณ มาเริ่มต้นกันใหม่เถอะนะ

また未来で笑顔で
มาทะ มิราย เดะ อิกาโอะ เดะ อาเอรุ โยอุ นิ
เพื่อที่ผมจะได้พบคุณอีกครั้งด้วยรอยยิ้ม


今君の手を 離せるように
อิมา คิมิ โนะ เต โอะ ฮานาเซรุ โยอุ นิ
เพื่อที่จะปล่อยมือคุณไปในตอนนี้

I gotta let you know that I need to let you go
ผมต้องบอกคุณว่า ผมจำเป็นต้องปล่อยคุณไป

Hard to say goodbye でも逃げない
Hard to say goodbye เดโมะ นิเกนาอี
ยากที่จะบอกลา แต่ผมไม่สามารถหนีมันได้

I'm ready to let goX3
ผมพร้อมแล้วที่จะปล่อยคุณไป


二人で見た空の色
ฟุทาริ เด มิตะ โซรา โนะ อิโระ
สีของท้องฟ้าที่เรามองด้วยกัน

二人がいた道の香り
ฟุทาริ กา อิตา มิชิ โน คาโอริ
กลิ่นอายของถนนที่เราเดินเคียงคู่

忘れないでいて
วาสุเรนาอิ เดอิเตะ
ได้โปรด อย่าลืมมันนะ


今君の手を 離せるように
อิมา คิมิ โนะ เต โอะ ฮานาเซรุ โยอุ นิ
เพื่อที่จะปล่อยมือคุณไปในตอนนี้

I gotta let you know that I need to let you go
ผมต้องบอกคุณว่า ผมจำเป็นต้องปล่อยคุณไป

Hard to say goodbye でも逃げない
Hard to say goodbye เดโมะ นิเกนาอี
ยากที่จะบอกลา แต่ผมไม่สามารถหนีมันได้

I'm ready to let goX3
ผมพร้อมแล้วที่จะปล่อยคุณไป

 - - - - - - - - - -

*stereo = ระบบเครื่องเสียง แยกเสียงซ้ายขวา
**mono = ระบบเสียงที่มีเพียงช่องเดียว
เท่าที่ตีความออกมา =ชีวิตคนสองคนที่ใช้อยู่คู่กันมา ต้องแยกออกจากกันเป็นคนละทาง ต่างคนต่างไป

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Credits
TH-lyrics and Trans : @jeonjuseyo
Kanji&info&eng :  ilyricsbuzz.com

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go
เนื้อเพลง คำแปล BTS -  Let go

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
emerge © , All Rights Reserved. BLOG DESIGN BY Sadaf F K.