วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[เนื้อเพลง/คำแปล] BTS (방탄소년단) - Love Maze




เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze








“Love Maze
방탄소년단
Love Yourself 轉 'Tear' 
2018.05.18

เนื้อเพลง/작사:
Pdogg, Jordan “DJ Swivel” Young, Candace Nicole Sosa,
RM, SUGA, J-hope, จองบาบี, ADORA

ประพันธ์/작곡: Adora, J-Hope, Suga, RM, 
Candace Nicole Sosa, DJ Swivel & Pdogg

เรียบเรียง/편곡: ???

RM JIN SUGA J-hope
จีมิน V จองกุก

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Cuz I'll be in love maze
Cuz I'll be in love maze

Cuz I'll be in love maze
Cuz I'll be in love maze

선택의 미로 속에 갇혀
ซอนแทกเก มีโร โซเก กัชยอ
ขังอยู่ในวงกตแห่งทางเลือก

막다른 혼돈 속에 지쳐
มักดารึน ฮนดน โซเก จีจยอ
เหนื่อยกับปัญหามากมาย

우린 정답을 찾아 헤맸었지만
อูริน จองดาบึล ชาจา เฮเมซอดจีมัน
เราตระเวนไปทั่ว ค้นหาคำตอบ

Lost in the maze, in the darkness
หลงทางในวงกต ในความมืด

끝없이 길을 달리고 달려봐도
กึทออบชี กีรึล ดัลรีโก ดัลรยอบวาโด
เราวิ่งแล้ว วิ่งอีกโดยไม่มีจุดสิ้นสุด

저 수많은 거짓 아우성들이
จอ ซูมานึน กอจิด อาอูซองดึลรี
แต่เสียงที่ไม่มีอยู่จริง

우릴 갈라놓을 수 있어
อูริล กัลราโนอึล ซู อิดซอ
มันไม่สามารถแยกเราออกจากกันได้

정말인 걸 baby
จองมัลอินกอล baby
มันคือเรื่องจริง ที่รัก

우린 우리만 믿어야 해
อูริน อูรีมัน มีดอยา แฮ
เราต้องเชื่อในตัวเอง

두 손 놓치면 안 돼
ทู ซน โนชีมยอน อันดเว
อย่าปล่อยมือใครคนหนึ่งไป

영원히 함께여야 해
ยองวอนี ฮัมเกยอยา แฮ
เราต้องอยู่ด้วยกันตลอดไป

남들은 얘기해
นัมดือรึน เยกี แฮ
ผู้คนบอกว่า

이럼 너만 바보 돼
อีรอม นอมัน บาโบ ดเว
ผมจะจบลงแบบคนโง่

But I don't wanna use my head
แต่ผมไม่อยากจะใช้ความคิด

I don't wanna calculate
ผมไม่อยากจะคำนวณ

Love ain't a business
ความรักมันไม่ใช่ธุรกิจ

Rather like a fitness
แต่เป็นเหมือนกับสุขภาพ

머리 쓰며 사랑한 적 없기에
มอรี ซือมยอ ซารังฮัน จอก ออบกีเย
ผมไม่เคยจะคิดคำนวณเรื่องความรัก

추울 걸 알아 겨울처럼 말야
ชูอุล กอล อารา กยออุลชอรอม มัลรยา
ผมรู้ว่ามันจะหนาวเหน็บเหมือนฤดูหนาว

그래도 난 부딪치고 싶어 ayy
คือแรโด นัน บูดิดชีโก ชิพพอ ayy
แต่ผมยังอยากจะลอง

니가 밀면 넘어질게 날 일으켜줘 yeah
นีกา มิลมยอน นอมอจิลเก นัล อิลรือคยอจวอ yeah
ถ้าคุณผลักผม ผมจะตกลงไป ช่วยดึงผมกลับขึ้นมาอีกครั้ง

내가 당겨도 오지 않아도 돼
แนกา ดังกยอโด โอจี อันนาโด ดเว
แม้ว่าถ้าผมดึง คุณไม่จำเป็นต้องมา

Let them be them
ให้พวกเขาเป็นเขา

Let us be us
ให้เราเป็นเรา

Love is a maze damn
ความรักคือเขาวงกต

But you is amaze yeah
แต่คุณน่าตกตะลึง

Take my ay ay hand 손을 놓지 마
Take my ay ay hand โซนึล โนจีมา
จับมือของผมไว้ อย่าปล่อยมันไป

Lie ay ay 미로 속에서
Lie ay ay มีโร โซเกซอ
คำโกหกในเขาวงกตนี้

My ay ay 절대 날 놓치면 안돼
My ay ay ชอลแด นัล โนชีมยอน อันดเว
อย่าทอดทิ้งผมไป

In love maze
ในวงกตรัก

Take my ay ay hand 손을 놓지 마
Take my ay ay hand โซนึล โนจี มา
จับมือของผมไว้ อย่าปล่อยมันไป

My ay ay 더 가까이 와
My ay ay ทอ กากาจี วา
เข้ามาใกล้กว่านี้หน่อย

My ay ay 절대 엇갈리면 안돼
My ay ay ชอลแด ออดกัลรีมยอน อันดเว
อย่าเลือกเดินผิดทางเด็ดขาด

In love maze
ในวงกตรัก

남들이 뭐라던 듣지 말자
นัมดึลรี มวอราดอน ดึดจี มัลจา
ไม่ว่าใครจะพูดอะไร อย่าไปฟัง

Just let'em talk 누가 뭐라건
Just let'em talk นูกามวอรากอน
ปล่อยพวกเขาพูดไป

그럴 수록 난 더 확신이 생겨
คือรอล ซูรกนัน ดอ ฮวักชีนี แซงกยอ
ยิ่งเขาพูดมากเท่าไหร่ ผมยิ่งมั่นใจขึ้นเท่านั้น

Yeah yeah yeah
Yeah yeah yeah

Can’t you hear me 날 믿어야 해
Can’t you hear me นัล มีดอยา แฮ
ได้ยินผมไหม? คุณต้องเชื่อใจผม

Baby just don't give a damn
ที่รัก อย่าไปสนใจมันเลย

Promise 내게 약속해
Promise แนเก ยักซกเค
สัญญากับผมนะ

사방이 막혀있는 미로 속 막다른 길
ซาบังงี มักฮยออินนึน มีโร ซก มักดารึน กิล
รอบตัวของเราคือเขาวงกต ที่มีหลากเส้นทาง

이 심연 속을 우린 거닐고 있지
อี ชีมยอน โซกึล อูริน กอนิลโก อิดจี
เรากำลังเดินอยู่ในหุบเหว

저기 가느다란 빛
ชอจี กานือดารัน บิด
มีแสงร่ำไรตรงนั้น

그 낙원을 향해 헤매고 있기를
กือ นักวอนึล ฮยังแฮ เฮแมโก อิดกีรึล
ผมหวังว่าเราจะเดินไปยังดินแดนแห่งสวรรค์

명심해 때론 거짓은 우리 사일 가르려 하니
มยองชิมแฮ แตรน กอจีชึน อูรี ซาอิล การือชยอ ฮานี
รู้ไว้ว่า บางครั้งคำโกหกจะแยกเราออกจากกัน

시련은 우릴 속이려 하지 but
ชีรยอนึน อูริล โซกีรยอ ฮาจี but
ความยากลำบากจะหลอกลวงเราแต่

그럴 땐 내게 집중해
คือรอล แตน แนเก จิบจุงแฮ
สนใจที่ผมก็พอ

어둠 속에선 우리면 충분해
ออดุม โซเกซอน อูรีมยอน ชุงบุนแฮ
ในความมืดมิด มีเพียงแค่เราสองคนก็พอแล้ว

덧없는 거짓 속에서
ทอดออมนึน กอจิด โซเกซอ
ในคำโกหกหลอกลวงนี้

우리가 함께면 끝이 없는 미로조차 낙원
อูริกา ฮัมเกมยอน กึดชี ออมนึน มีโรโจชา นักวอน
ถ้าเรายังอยู่เคียงข้างกัน แม้แต่เขาวงกตก็กลายเป็นสวรรค์

Take my ay ay hand 손을 놓지 마
Take my ay ay hand โซนึล โนจีมา
จับมือของผมไว้ อย่าปล่อยมันไป

Lie ay ay 미로 속에서
Lie ay ay มีโร โซเกซอ
คำโกหกในเขาวงกตนี้

My ay ay 절대 날 놓치면 안돼
My ay ay ชอลแด นัล โนชีมยอน อันดเว
อย่าทอดทิ้งผมไป

In love maze
ในวงกตรัก

뭐 어쩌겠어 우린 공식대로 와 있고
มวอ ออจอเกดซอ อูริน กงชิกแดโร วา อิดโก
เราจะทำอะไรได้ เรามีกฎเกณฑ์

그래 어쩌겠어 그 법에 맞춰 맞닿아있어
คือแร ออจอเกดซอ กือ บอเบ มัดชวอ มัดดาอิดซอ
เราเลยต้องทำตามมัน

방황하는 이 미로도
พังฮวังฮานึน อี มีโรโด
แม้แต่เร่ร่อนไปในวงกต

미지수의 그 기로도
มีจีซูเอ กือ กีโรโด
แม้แต่เดินในเส้นทางลึกลับ

서로를 위한 섭리 중 하나인걸
ซอโรรึล วีฮัน ซอมรี จุง ฮานาอินกอล
เราทั้งคู่กำลังดูแลกันและกัน

난 늘 생각해 영원은 어렵대도
นัน นึล แซงกักแฮ ยองวอนึน ออรยอบแดโด
ผมคิดอยู่เสมอ แม้ว่าความเป็นนิรันดร์มันยาก

해보고 싶다고 그래 영원해 보자고
แฮโบโกชิพดาโก กือแร ยองวอนแฮ โบจาโก
ผมยังอยากที่จะลอง ให้เป็นคำว่า 'ตลอดไป'

둘만의 산, 둘만의 climb
ทุลมาเน ซัน ดุลมาเน climb
ภูเขาของสองเรา การปีนป่ายของเรา

둘만의 세계의 축, 둘만의 마음
ทุลมันเน เซกเยอี ชุก ดุลมาเน มาอึม
โลกของสองเรา หัวใจของพวกเรา

출구를 향한 travel
ชุลกูรึล ฮยังฮัน travel
มุ่งไปยังทางออก

잡은 두 손이 지도가 되어
ชาบึน ดู โซนี จีโดกา ดเวออ
มือเราที่จับกันไว้จะกลายเป็นแผนที่นำทาง

Take my ay ay hand 손을 놓지 마
Take my ay ay hand โซนึล โนจีมา
จับมือของผมไว้ อย่าปล่อยมันไป

Lie ay ay 미로 속에서
Lie ay ay มีโร โซเกซอ
คำโกหกในเขาวงกตนี้

My ay ay 절대 날 놓치면 안돼
My ay ay ชอลแด นัล โนชีมยอน อันดเว
อย่าทอดทิ้งผมไป

In love maze
ในวงกตรัก

Take my ay ay hand 손을 놓지 마
Take my ay ay hand โซนึล โนจี มา
จับมือของผมไว้ อย่าปล่อยมันไป

My ay ay 더 가까이 와
My ay ay ทอ กากาจี วา
เข้ามาใกล้กว่านี้หน่อย

My ay ay 절대 엇갈리면 안돼
My ay ay ชอลแด ออดกัลรีมยอน อันดเว
อย่าเลือกเดินผิดทางเด็ดขาด

In love maze
ในวงกตรัก


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Credits
Hangul&Eng trans: genius.com
Info: via genius.com, CCL
Thai Trans&Lyrics @jeonjuseyo

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze
เนื้อเพลง คำแปล BTS - Love Maze

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
emerge © , All Rights Reserved. BLOG DESIGN BY Sadaf F K.