วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

[เนื้อเพลง/คำแปล] TWICE - Merry and Happy

MERRY AND HAPPY
TWICE

เนื้อเพลงเกาหลี เนื้อเพลง คำแปล










Merry & Happy
2017.12.11


นายอน จองยอน โมโม ซานะ 
จีฮโย มินา ดาฮยอน 
แชยอง จื่อวี


เนื้อเพลง/작사: พัคจินยอง
ผู้ประพันธ์/작곡: Joe Lawrence, Dawn Elektra, Sam Hocking
ผู้เรียบเรียง/편곡: Joe Lawrence

매년 12월 달력을 넘길 때마다
แมน ยอน ชิบอีวอล ดัลรยอกึล นอมกิล แตมาดา
ทุกปี ตอนที่ฉันเปิดปฏิทินไปหน้าเดือนธันวาคม

시작되는 그 알 수 없는 허전함은
ชีจัก ดเวนึน กือ อัลซู ออมนึน ฮอจอนฮามึน
เหมือนเดิม ที่ความว่างเปล่าค่อยๆ ก่อตัวขึ้น

모른 척을 해봐도 밀려올 때마다
โมรึน ชอกึล แฮบวาโด มิล ลยอ อล แตมาดา
ฉันพยายามจะปฏิเสธมัน แต่ทุกๆ ครั้งก็ไม่สำเร็จ

아닌 척해도 태연한 척해도
อานิน ชอกแคโด แทยอนฮัน ชอกแคโด
ฉันทำเหมือนว่าไม่มีอะไร ทำเหมือนว่าสบายดี

태연하지 않은 거야
แทยอนฮาจี อันนึน กอยา
แต่ฉันไม่สงบเลย


하지만 니가 있는
ฮาจีมัน นีกา อิดนึน
แต่ในฤดูหนาวนี้ มีเธออยู่

이번 이 겨울은 다르잖아
อีบอน อี กยออุลลึน ดารือจันนา
และมันแตกต่าง

울리는 캐롤 날 울리지를 않아
อุลรีนึน แครล นัล อุลรีจีรึล อันนา
เพลงแคโรลไม่ทำให้ฉันร้องไห้เหมือนเคย

(Thank you Santa
Thank you thank you Santa Claus)
ขอบคุณค่ะ ซานต้าคลอส



이제는 나도 크리스마스가 좋아
อีเจนึน นาโด คือรีซือมาซือกา โจอา
ตอนนี้ ฉันชอบคริสมาสต์เข้าแล้ว

내리는 흰 눈도 쓸쓸하지 않아
แนรีนึน ฮิน นุนโด ซึลซึลฮาจีอันนา
หิมะที่ร่วงโรยลงมาไม่ได้ทำให้ฉันเหงา

이제는 내 Christmas도 Merry야
อีเจนึน แน Christmasโด Merryยา
ตอนนี้ คริสมาสต์ของฉันก็มีความสุขแล้ว

New year는 Happy야
New yearนึน Happy ยา
ปีใหม่ของฉันก็มีความสุข

이렇게 니가 내 곁에 있으니
อีรอเค นีกา แน กยอทเท อิดซือนี
เพราะมีเธอคอยอยู่เคียงข้างกัน


Jingle bells ring
เมื่อกระดิ่งดัง

울려 퍼지는 종소리들이
อุลรยอ พอจีนึน จงโซรีดือรี
เสียงของมันก็ดังก้องกังวาน

어쩜 이렇게 다르게 들릴 수가 있는지
ออจอม อีรอเก ดารือเก ดึลริล ซูกา อิดนึนจี
ทำไมเสียงของมันจึงแตกต่างกันนะ?

네 손을 잡고 거니는
นี โซนึล จับโก กอนีนึน
จับมือของเธอ

거리의 불빛들까지도
คอรีเย บุลบิดดึลกาจีโด
แล้วเดินไปตามถนน

모두 다르잖아 너무 예쁘잖아 미쳤나봐
โมดู ดารือจันนา นอมู เยปือจันนา มีชยอนาบวา
แม้แต่แสงไฟยังแตกต่าง มันสวยงามเหลือเกิน บางทีฉันคงจะเป็นบ้าแล้วล่ะ



니가 내 곁에 있는
นีกา แน กยอทเท อินนึน
ฤดูหนาวนี้เธออยู่ข้างๆ ฉัน

이번 이 겨울은 다르잖아
อีบอน อี กยออุลลึน ดารือจันนา
และมันแตกต่าง

울리는 캐롤 날 울리지를 않아
อุลรีนึน แครล นัล อุลรีจีรึล อันนา
เพลงแคโรลไม่ทำให้ฉันร้องไห้เหมือนเคย

(Thank you Santa
Thank you thank you Santa Claus)
ขอบคุณค่ะ ซานต้าคลอส



이제는 나도 크리스마스가 좋아
อีเจนึน นาโด คือรีซือมาซือกา โจอา
ตอนนี้ ฉันชอบคริสมาสต์เข้าแล้ว

내리는 흰 눈도 쓸쓸하지 않아
แนรีนึน ฮิน นุนโด ซึลซึลฮาจีอันนา
หิมะที่ร่วงโรยลงมาไม่ได้ทำให้ฉันเหงา

이제는 내 Christmas도 Merry야
อีเจนึน แน Christmasโด Merryยา
ตอนนี้ คริสมาสต์ของฉันก็มีความสุขแล้ว

New year는 Happy야
New yearนึน Happy ยา
ปีใหม่ของฉันก็มีความสุข

이렇게 니가 내 곁에 있으니
อีรอเค นีกา แน กยอทเท อิดซือนี
เพราะมีเธอคอยอยู่เคียงข้างกัน


Oh let it snow
ปล่อยให้หิมะตก

실컷 내려도 돼 이번 겨울에는
ชิลกอด แนรยอโด เดว อีบอน กยออุลเลนึน
จะตกเยอะเท่าไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ หน้าหนาวนี้

(Oh)

12월 마지막 달력이
ชิบอีวอล มาจีมัก ทัลรยอกี
ฉันหวังเสมอว่าหน้าสุดท้ายของปฏิทิน

그냥 달려가 버리길 바라던 나
คือนยัง ทัลรยอกา บอรีกิล พาราดอน นา
จะเลือนลางหายไป

도시를 채우는 마법을 피해
โดชีรึล แชอูนึน มาบอบึล พีแฮ
ฉันต้องการที่จะหนี

도망갈 방법이 있다면 다 (Oh yeah)
โดมังกัล บังบอบี อิดตามยอน ดา (Oh yeah)
เวทมนตร์ที่เติมเต็มเมืองแห่งนี้

해보고 싶어서 다 해봤지
แฮโบโก ชีพอซอ ดา แฮบวัดจี
ฉันลองทุกอย่างแล้ว

눈과 귀를 다 가려봤지
นุนกวา กวีรึล ดา กา รยอ บวัดจี
ฉันลองปิดตาและปิดหูของฉัน

그런 내가 불쌍했는지
คือรอน แนกา บลซังแฮนนึนจี
ฉันช่างน่าสงสาร

하늘이 널 보내줬지
ฮานึลรี นอล โบแนจวอดจี
แต่สวรรค์ก็ส่งเธอมา


이제는 나도 크리스마스가 좋아 (Oh)
อีเจนึน นาโด คือรีซือมาซือกา โจอา Oh
ตอนนี้ ฉันชอบคริสมาสต์เข้าแล้ว

내리는 흰 눈도 쓸쓸하지 않아
แนรีนึน ฮิน นุนโด ซึลซึลฮาจีอันนา
หิมะที่ร่วงโรยลงมาไม่ได้ทำให้ฉันเหงา

이제는 내 Christmas도 Merry야
อีเจนึน แน Christmasโด Merryยา
ตอนนี้ คริสมาสต์ของฉันก็มีความสุขแล้ว

이제는 내 Christmas도 Merry야
(อีเจนึน แน Christmasโด Merryยา)

New year는 Happy야
New yearนึน Happy ยา
ปีใหม่ของฉันก็มีความสุข

이렇게 니가 내 곁에 있으니
อีรอเค นีกา แน กยอทเท อิดซือนี
เพราะมีเธอคอยอยู่เคียงข้างกัน


(Thank you Santa
Thank you thank you Santa Claus)
ขอบคุณค่ะ ซานต้าคลอส

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Credits
TH-lyrics and Trans : @jeonjuseyo
Han-Rom Trans : CCL
Han Lyrics  :  CCL

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
emerge © , All Rights Reserved. BLOG DESIGN BY Sadaf F K.