วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

[เนื้อเพลง/คำแปล] INFINITE인피니트 - Tell Me





“Tell Me”
[Album] TOP SEED
2018.01.08

เนื้อเพลง/작사: BLSSD
ประพันธ์/작곡: BLSSD
เรียบเรียง/편곡: BLSSD




Anywhere anytime
ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่

어딜 가든 어디 있든
ออดิล กาดึน ออดี อิดดึน
ไม่ว่าที่ไหนที่ผมไป ที่ไหนที่ผมยืนอยู่

네가 그리워 못 참겠어
นีกา กือรีวอ มด ชัมเกซซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน จนทนไม่ไหว

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

어딜 가든 어디 있든
ออดิล กาดึน ออดี อิดดึน
ไม่ว่าที่ไหนที่ผมไป ที่ไหนที่ผมยืนอยู่

네가 그리워 못 참겠어
นีกา กือรีวอ มด ชัมเกซซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน จนทนไม่ไหว

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ


도망쳐버렸어 익숙해져 점점
โทมังชยอบอรยอซซอ อิกซุกแฮจวอ จอมจอม
ผมวิ่งหนีไป กำลังคุ้นเคยขึ้นทีละนิด

착각처럼 끝이 온 줄 알았어
ชักกักชอรอม กึดชี อน จุล อารัซซอ
เหมือนกับเข้าใจผิด ที่คิดว่าจุดจบมันอยู่ตรงนี้

다 망쳐버렸어 eh
ทา มังชยอบอรยอซ eh
ผมทำทุกอย่างพัง

또 난 뻔한 드라마 속 eh
โต นัน ปอนฮัน ดือรามา ซก eh
ผมอยู่ในละครธรรมดาๆ เรื่องหนึ่ง

서 있는 거 같아 텅 비어 허전해
ซอ อินนึน กอ กัททา ทอง บียอ ฮอจอนแฮ
รู้สึกว่างเปล่าเหลือเกิน

그저 후회뿐
คือจอ ฮูฮเวปุน
มีแค่ความรู้สึกเสียใจ

I luv you in my mind
ผมรักคุณเสมอในห้วงความคิด

달콤한 너의 말 그때처럼 너에게
ทัลคมฮัน นอเย มัล กือแตชอรอม นอเอเก
ผมอยากจะได้ยินคำหวานจากปากของคุณ

듣고 싶어 oh
ทึดโก ชิพพอ
เหมือนกับแต่ก่อน

I know you in my heart
หัวใจของผมจดจำคุณได้ดี

날 위로했던 말
นัล วีโร แฮดตอน มัล
คำพูดที่คอยปลอบโยนผม

돌려볼게 안아볼게
ดลรยอบลเก อันนาบลเก
ผมจะมองย้อนกลับไป ผมจะอดทนไว้

다시 뜨거웠던 때로
ทาชี ตือกอวอดตอน แตโร
เหมือนกับวันเก่าๆ ที่ทุกอย่างยังอบอุ่น

어딜 가든 어디 있든
ออดิล กาดึน ออดี อิดดึน
ไม่ว่าที่ไหนที่ผมไป ที่ไหนที่ผมยืนอยู่

네가 그리워 못 참겠어
นีกา กือรีวอ มด ชัมเกซซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน จนทนไม่ไหว

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

어딜 가든 어디 있든
ออดิล กาดึน ออดี อิดดึน
ไม่ว่าที่ไหนที่ผมไป ที่ไหนที่ผมยืนอยู่

네가 그리워 못 참겠어
นีกา กือรีวอ มด ชัมเกซซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน จนทนไม่ไหว

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

Tell me luv
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
Tell me luv luv lu lu lu lu
Tell me tell me
Tell me tell me
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
내게 내게 돌아와 줘 babe
แนกา แนกา ดลราวา จวอ babe
กลับมาหาผมเถอะ ที่รัก

Let’s go I miss you all day
ไปกันเถอะ ผมคิดถึงคุณทั้งวัน

너를 그려 매일 마치 화가
นอรึล กือรยอ แมอิล มาชี ฮวากา
ทุกวัน ผมวาดคุณขึ้นเหมือนกับผมเป็นจิตรกร

이 밤이 닳고 닳아
อี บัมมี ดัลโก ดัลรา
ลึกเข้าไปในค่ำคืน

꿈속에서도 네가 들려
กุมโซเกซอโด นีกา ดึลรยอ
ผมได้ยินเสียงคุณในความฝัน

기억을 replay
คียอกกึล replay
ความทรงจำย้อนมา

Don’t pass me by
อย่าเดินผ่านผมไป

널 내 품에 줘 uh
นอล แน พูเม จวอ uh
เข้ามาในอ้อมกอดของผม

널 찾아 헤매 go walk walk hard
นอล ชาจา แฮแม go walk walk hard
ผมกำลังหลงทาง เพื่อที่จะตามหาคุณ

I luv you in my mind
ผมรักคุณเสมอในห้วงความคิด

달콤한 너의 말 그때처럼 너에게
ทัลคมฮัน นอเย มัล กือแตชอรอม นอเอเก
ผมอยากจะได้ยินคำหวานจากปากของคุณ

듣고 싶어 oh
ทึดโก ชิพพอ
เหมือนกับแต่ก่อน

I know you in my heart
หัวใจของผมจดจำคุณได้ดี

날 위로했던 말
นัล วีโร แฮดตอน มัล
คำพูดที่คอยปลอบโยนผม

돌려볼게 안아볼게
ดลรยอบลเก อันนาบลเก
ผมจะมองย้อนกลับไป ผมจะอดทนไว้

다시 뜨거웠던 때로
ทาชี ตือกอวอดตอน แตโร
เหมือนกับวันเก่าๆ ที่ทุกอย่างยังอบอุ่น

어딜 가든 어디 있든
ออดิล กาดึน ออดี อิดดึน
ไม่ว่าที่ไหนที่ผมไป ที่ไหนที่ผมยืนอยู่

네가 그리워 못 참겠어
นีกา กือรีวอ มด ชัมเกซซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน จนทนไม่ไหว

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

어딜 가든 어디 있든
ออดิล กาดึน ออดี อิดดึน
ไม่ว่าที่ไหนที่ผมไป ที่ไหนที่ผมยืนอยู่

네가 그리워 못 참겠어
นีกา กือรีวอ มด ชัมเกซซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน จนทนไม่ไหว

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

Tell me luv
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
Tell me luv luv lu lu lu lu
Tell me tell me
Tell me tell me
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
내게 내게 돌아와 줘 babe
แนกา แนกา ดลราวา จวอ babe
กลับมาหาผมเถอะ ที่รัก


듣고 싶어 네 목소리
ทึดโก ชิพพอ นีมกโซรี
ผมอยากจะได้ยินเสียงคุณ

내 귓가를 가득 울린 melody
แน กวิดการึล กาดึก อุลริน melody
ท่วงทำนองไพเราะที่ก้องอยู่ในหู

속삭여줘 다시 한번
ซกซายอจวอ ดาชี ฮันบอน
กระซิบหาผมอีกครั้ง

이렇게나 이기적인 내가 널 안아볼게
อีรอเกนา อีกีจอกิน แนกา นอล อันนาบลเก
ผมรู้ว่าผมมันเห็นแก่ตัว แต่ผมจะพยายามกอดคุณ


어딜 가든 어디 있든
ออดิล กาดึน ออดี อิดดึน
ไม่ว่าที่ไหนที่ผมไป ที่ไหนที่ผมยืนอยู่

네가 그리워 못 참겠어
นีกา กือรีวอ มด ชัมเกซซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน จนทนไม่ไหว

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

어딜 가든 어디 있든
ออดิล กาดึน ออดี อิดดึน
ไม่ว่าที่ไหนที่ผมไป ที่ไหนที่ผมยืนอยู่

네가 그리워 못 참겠어
นีกา กือรีวอ มด ชัมเกซซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน จนทนไม่ไหว

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

제발 다시 내게 내게 돌아와 줘
เชบัล ดาชี แนเก แนเก โดราวา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมเถอะ

Tell me luv
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
Tell me luv luv lu lu lu lu
Tell me tell me
Tell me tell me
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
내게 내게 돌아와 줘 babe
แนกา แนกา ดลราวา จวอ babe
กลับมาหาผมเถอะ ที่รัก

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Credits
TH-lyrics and Trans : @jeonjuseyo
Eng Trans : pop!gasa
ROM  :  CCL

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
emerge © , All Rights Reserved. BLOG DESIGN BY Sadaf F K.