วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2561

[เนื้อเพลง/คำแปล] J-HOPE - Daydream (백일몽)





เนื้อเพลง คำแปล Jhope - Daydream
เนื้อเพลง คำแปล Jhope - Daydream
เนื้อเพลง คำแปล Jhope - Daydream







“Daydream"
Hope World
2018.03.02

เนื้อเพลง/작사: J-hope
ประพันธ์/작곡: J-hope, Pdogg


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

내 성격은 Half and Half Who knows?
แน ซองกยอกึน Half and Half Who knows?
ตัวตนของผมนั้นมีแค่ครึ่งกับอีกครึ่ง ใครจะไปรู้?

공인으로서의 노력하는 Life Who knows?
กงอีนือโรซอเย โนรยอกฮานึน Life Who knows?
ชีวิตของคนดังที่มีแต่ความมุ่งมั่น ใครจะไปรู้?

큰 욕구는 자제하는 중 Who knows?
คึน ยงกูนึน จาเจฮานึน Who knows?
การอดอาหารที่แสนจะยากเย็น ใครจะไปรู้?

늘 공상에 차오르는 숨 Who knows?
นึล กงซังเง ชาโอรือนึน ซุม Who knows?
ความเหนื่อยล้าในการฝันกลางวัน ใครจะไปรู้?

편히 울고 싶은 거 I know
พยอนนี อุลโก ชิพพึน กอ I know
อยากจะร้องไห้แบบผ่อนคลาย ผมรู้

미친 듯 놀고 싶은 거 I know
มีชิน ดึด นลโก ชิพพึน กอ I know
อยากจะปาร์ตี้ให้มันบ้าคลั่ง ผมรู้

사랑에 설레고 싶은 거 I know
ซารังเง ซอลเรโก ชิพพึน กอ I know
อยากที่จะตกหลุมรักใครสักคน ผมรู้

Ye I know I know I know, Cause Me

다 물고기처럼 걸려봤겠지
ดา มุลโกกีชอรอม กอล-รยอ บวัดเกดจี
พวกคุณทุกคนคงถูกจับเหมือนกับปลา

삶에 갈증으로 인한 욕망이란 그물 덫
ซัลเม กัลจึงงือโร อินฮัน ยงมังงีรัน กือมุล ดอด
ในแหที่เรียกว่า "ความต้องการ" และความกระหายในชีวิต

보편적인 심리적 도피
โพพยอนจอกิน ชิมรีจอก โดพี
การหลีกหนีจากจิตใต้สำนึกของเรา

나라고 헤엄쳐 나갈 수는 없는 법
นาราโก เฮออมชยอ นากัล ซูนึน ออมนึน บอบ
แม้แต่ผม ก็ว่ายออกจากวังวนนั้นไม่ได้เลย

Not, 현실 거부
Not ฮยอนชิล กอบู
ไม่ใช่การหลีกหนีความจริง

불만, 부적응
พุลมัน บูชอกึง
ความไม่พอใจ ความแปลกแยก

그 어떤 것들 도 아냐
กือ ออตอน กอดดึล โด อานยา
ไม่ใช่อะไรแบบนั้นเลย

Love ma rule
นั่นคือกฎของผม

한 번쯤 다른 나의 인생 그림
ฮัน บอนจึม ดารึน นาเย อินแซง กือรืม
มีครั้งหนึ่ง ที่ผมต้องการภาพที่แตกต่างในชีวิต

그려 보고 싶은 거야, 도화지 Dream
คือรยอโบโก ชิพพึนกอยา โดฮวาจี Dream
ภาพความฝันที่ผมอยากจะวาดมันขึ้นมา

Sleep

저기 저 경계선을 넘어
ชอกี จอ กยอง กเยซอนึล นอมอ
สูงขึ้นไปกว่าเส้นขอบฟ้าที่อยู่ตรงนั้น

느껴보는 거야
นือกยอโบนึน กอยา
มาสัมผัสมันกันเถอะ

앨리스가 빠진 구멍처럼
แอลรีซือกา ปาจิน กูมองชอรอม
เหมือนกับหลุมที่อลิซตกลงไป

호그와트 가는 길처럼
โฮกือวาทือ กานึน กิลชอรอม
เหมือนกับเส้นทางที่จะไปฮอกวอตส์

신기루의 세계일 거야
ชินกีรูเย เซกเยอิล กอยา
มันจะเป็นโลกของภาพลวงตา

그리고 내 세상일 거야
กือรีโก แน เซซังอิล กอยา
และมันจะเป็นของผมทั้งหมด

상상 그대로 일 거야
ซังซัง กือแดโร อิลกอยา
มันจะเป็นเหมือนกับที่ผมจินตนาการไว้

But 영원하진 않을 거야
But ยองวอนฮาจิน อันนึล กอยา
เพียงแต่มันจะไม่คงอยู่ตลอดไป

Shit

Wishing on a Sky
อธิษฐานกับท้องฟ้า

Wishing on a Scar
อธิษฐานกับความเจ็บปวด

해가 있다면
แฮกา อิดดามยอน
ตราบใดที่ยังมีพระอาทิตย์

꿈을 꾸고 싶다고
กูมึล กูโก ชิพดาโก
ผมก็อยากจะฝันต่อไป

Wishing on a Sky
อธิษฐานกับท้องฟ้า

Wishing on a Scar
อธิษฐานกับความเจ็บปวด

달빛이 있다면
ดัลบิชชี อิดดามยอน
ตราบใดที่ยังมีแสงจันทร์

깨어나기 싫다고
แกออนากี ชิลทาโก
ผมยังคงไม่อยากจะตื่น

나의
นาเย

Daydream Daydream
Daydream Daydream
Last
Day dream Daydream
Day dream Daydream

So what I get drunk
แล้วไง ถ้าผมจะเมา?

미칠 때까지
มีชิล แตกาจี
จนกว่าจะเป็นบ้า

So what I go out
แล้วไง ถ้าผมจะออกไปข้างนอก?

일 생각 없이
อิล แซงกัก ออบชี
ไม่ต้องคิดถึงเรื่องทำงาน

젊음을 느껴보자고
จอลมึมมึล นือกยอโบจาโก
แค่ลองสนุกไปกับการเป็นวัยรุ่น

Young Wild and Free
Wild and Free
พวกเรายังเด็ก และเป็นอิสระ

나도 한번 해보자고
นาโด ฮันบอน แฮโบจาโก
ให้ผมได้ลองดูสักตั้งเถอะ

눈치 따윈 안 보는 거 Errday
นุนชี ตาวิน อัน โบนึน กอ Errday

내 감정을 내 맘대로 해 Errday
แน กัมจองงึล แนมัมแดโร แฮ Errday
ผมทำในสิ่งที่ผมอยากทำ ด้วยความรู้สึก

맘에 들면 저격하는 사랑
꾼 Errday
มัมเม ดึลมยอน จอกยอกฮานึน ซารังกุน Errday
คิวปิดกำลังจ่อยิงหัวใจคุณ เวลาที่คุณตกหลุมรัก

공식 없이 욕구를 풀어대 Errday
กงชิก ออบชี ยกกูรึล พุลรอแด Errday
ทำตามความต้องการโดยไม่มีสูตรตายตัว

내 성격을 무시해 Errday
แน ซองกยอกึล มูชีแฮ Errday
ช่างหัวภาพลักษณ์ของผมสิ

부끄럼 없이 울고 싶다고 Errday
พูกือรอม ออบชี อุลโก ชิพดาโก Errday
แค่อยากที่จะร้องไห้โดยที่ไม่อาย

Dream list, 그 일 순위
Dream list กือ อิล ซุนนี
ลิสต์ของความฝันที่มาก่อนอะไรเสมอ

그냥 돈 걱정 없이
คือนยัง ดน กอกจอง ออบชี
ด้วยการไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องเงิน

Deep sleep

저기 저 경계선을 넘어
ชอกี จอ กยอง กเยซอนึล นอมอ
สูงขึ้นไปกว่าเส้นขอบฟ้าที่อยู่ตรงนั้น

느껴보는 거야
นือกยอโบนึน กอยา
มาสัมผัสมันกันเถอะ

앨리스가 빠진 구멍처럼
แอลรีซือกา ปาจิน กูมองชอรอม
เหมือนกับหลุมที่อลิซตกลงไป

호그와트 가는 길처럼
โฮกือวาทือ กานึน กิลชอรอม
เหมือนกับเส้นทางที่จะไปฮอกวอตส์

신기루의 세계일 거야
ชินกีรูเย เซกเยอิล กอยา
มันจะเป็นโลกของภาพลวงตา

그리고 내 세상일 거야
กือรีโก แน เซซังอิล กอยา
และมันจะเป็นของผมทั้งหมด

상상 그대로 일 거야
ซังซัง กือแดโร อิลกอยา
มันจะเป็นเหมือนกับที่ผมจินตนาการไว้

But 영원하진 않을 거야
But ยองวอนฮาจิน อันนึล กอยา
เพียงแต่มันจะไม่คงอยู่ตลอดไป

Shit

Wishing on a Sky
อธิษฐานกับท้องฟ้า

Wishing on a Scar
อธิษฐานกับความเจ็บปวด

해가 있다면
แฮกา อิดดามยอน
ตราบใดที่ยังมีพระอาทิตย์

꿈을 꾸고 싶다고
กูมึล กูโก ชิพดาโก
ผมก็อยากจะฝันต่อไป

Wishing on a Sky
อธิษฐานกับท้องฟ้า

Wishing on a Scar
อธิษฐานกับความเจ็บปวด

달빛이 있다면
ดัลบิชชี อิดดามยอน
ตราบใดที่ยังมีแสงจันทร์

깨어나기 싫다고
แกออนากี ชิลทาโก
ผมยังคงไม่อยากจะตื่น

나의
นาเย
Daydream Daydream
Daydream Daydream
Last
Day dream Daydream
Day dream Daydream

내게 왜 꿈을 꾸냐
แนเก แว กูมึล กูนยา
ถ้าจะถามผมว่า

되묻는다면
ดเวมุนนึนดามยอน
ทำไมผมถึงฝันล่ะก็

배부른 소리 할 거야
แบบูรึน โซรี ฮัลกอยา
มันอาจจะดูขี้อวดไปหน่อยนะ

잠시 내려놓고 나의
จัมชี แนรยอโนโก นาอึย
ผมจะพับเก็บมันไว้ก่อนสักนาทีนึง

메커니즘에 맞게 Stay
เมคอนีจึมเม มัดเก Stay
ให้ร่างกายมันเข้าที่

쉬는 거라 할 거야
ชวีนึน กอรา ฮัลกอยา
แล้วผมก็จะพักผ่อน

What’s this What’s this
นี่มันคืออะไร

공상 속 다이빙 모두 날 위한 Swim
คงซัง ซก ดาอีบิง โมดู นัล วีฮัน Swim
การดำน้ำในความฝัน การว่ายน้ำเพื่อตัวผมเอง

Like this like this
แบบนี้

모든 나의 발자취 와 나의 Fantasy
โมดึน นาเย บัลจาชวี วา นาอึย Fantasy
แต่ละย่างก้าวของผมคือจินตนาการ

If I want something
If I want something Now
If I want something
If I want something Now
ถ้าผมต้องการบางสิ่งในตอนนี้

That’s a Daydream
They dream They dream
That’s a Daydream
Daydream Daydream
Daydream Daydream
นั่นคือการฝันกลางวัน

Wake up


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Credits
TH-lyrics and Trans : @jeonjuseyo
eng : ibighit
Hangul: genius.com

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เนื้อเพลง คำแปล Jhope - Daydream
เนื้อเพลง คำแปล Jhope - Daydream
เนื้อเพลง คำแปล Jhope - Daydream

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
emerge © , All Rights Reserved. BLOG DESIGN BY Sadaf F K.