วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

[เนื้อเพลง/คำแปล] IZ*ONE – Violeta 비올레타







เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -







“VIOLETA 비올레타 ”
HEART*IZ
2019.04.01


เนื้อเพลง/작사: ชเวฮยอนจุน, คิมซึงซู
ประพันธ์/작곡:  ชเวฮยอนจุน, คิมซึงซู
เรียบเรียง/편곡: พัคซึลกิ

อึนบี ซากุระ ฮเยวอน เยนา
แชยอน แชวอน มินจู นาโกะ
ฮิโตมิ ยูริ ยูจิน วอนยอง

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



감아도 느껴지는 향기 Oh
นุน กามาโด นือกยอจีนึน ฮยังกี Oh
แม้จะหลับตาแล้ว แต่ก็ยังคงได้กลิ่นของคุณ

은은해서 빠져들어
อึนอึนแฮซอ ปาจยอดือรอ
ช่างหอมเสียจนฉันหลง

멀리 사라진 빛을 따라
ชอ มอลรี ซาราจิน กือ บีชึล ตารา นัน
ฉันกำลังตามแสงสว่างที่หายไปแสนไกล

너에게 다가가 다가가 Ah ah
นอเอเก ดอ ดากากา ดากากา Ah ah
เข้าไปใกล้คุณกว่าเดิม

보는 눈빛과 비추는 빛깔이
นัล โบนึน นี นุนบิชกวา นัล บีชูนึน บิชการี
สายตาของคุณที่มองมา แสงสว่างของคุณที่สาดส่องมาที่ฉัน

모든 멈추게 너를 빛나게
โมดึน กอล มอมชูเก แฮ นอรึล ดอ บินนาเก แฮ
ทำให้ทุกอย่างหยุดนิ่งลง ทำให้คุณส่องแสงกว่าเดิม

어느 순간 내게로 조용히 스며들어
ออนือ ซุนกัน แนเกโร โจยงฮี ซือมยอดือรอ
ทันใดนั้น คุณก็ค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาในใจ

같은 꿈을 꾸게 테니까
กาทึน กูมึล กูเก ดเวล เทนีกา
เราจะร่วมกันฝันเดียวกัน

넓은 세상을
ชอ นอลบึน เซซังงึล
วาดรูปโลกที่กว้างใหญ่

눈앞에 그려봐 진심을 느껴봐
นี นุนอาเพ กือรยอบวา นี จินชีมึล นือกยอบวา
ตรงหน้าของคุณ  รับรู้ถึงหัวใจของคุณเอง

안에 숨겨둔 세상에 펼쳐봐
นี อาเน ซุมกยอดุน นอล เซซังเง พยอลชยอบวา
เปิดเผยส่วนที่คุณซุกซ่อนไว้ข้างในให้โลกใบนี้

있는 그대로 지금 느낌 그대로 내게 보여줘
อินนึน กือแดโร จีกึม นือกิม กือแดโร แนเก นอล โบยอจวอ
ในอย่างที่คุณเป็น อย่างที่คุณรู้สึก ให้ฉันได้รู้จักคุณเถอะนะ

나의 비올레타
นอน นาเย บีโอลเลทา
คุณคือ Violeta ของฉัน

나에게
นาเอเก ดา
ให้ฉันได้รับรู้ทั้งหมด

나의 비올레타
นอน นาเย บีโอลเลทา

모든
โมดึน เก ดา
ทั้งหมดของคุณ

비올레타
 บีโอลเลทา
คุณคือ Violeta ของฉัน

나를 믿어줄래
นอ นอ นอ นารึล มีดอจุลแร
คุณจะเชื่อในฉันไหม?

어서 내게 맘을 열어줄래
ออซอ แนเก ดอ ดอ ดอ นี มามึล ยอลรอจุลแร
รีบเข้าแล้วก็เปิดใจให้ฉันกว่านี้อีกนิดได้ไหม?

신비로운 빛깔을 담아
ชินบีโรอุน นี บิดการึล ดามา
เพิ่มสีสันที่ลึกลับข้างใน

너를 비춰줄 모습을 닮아
นอรึล บีชวอจุล แน โมซือบึล ดัลมา
เหมือนกับฉันที่จะส่องแสงไปที่คุณ

누구보다 빛이 있게
นูกูโบดา บีชี นัล ซู อิดเก
เพื่อที่เราจะได้เปล่งแสงสว่างยิ่งกว่าใคร

너와 함께 있게
นอวา นา ฮัมเก ฮัล ซู อิดเก
เพื่อที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน

아름답게 펼쳐진 향기로 채워진
อารึมดับเก พยอลชยอจิน นี ฮยังกีโร แชวอจิน
สะพัดออกไป โลกทั้งใบก็เต็มไปด้วยกลิ่นของคุณ

세상에 맘을 열어 네게 기울여
เซซังเง มามึล ยอรอ แนเกดอ กวี กีอุลยอ
เปิดหัวใจ และรับฟังให้ดี

안에 너를 비춰 영원히 물들여
แน อาเน นอรึล บีชวอ ยองวอนฮี นอล มุลดึลยอ
เปล่งประกายในตัวฉัน ฉันจะระบายสีคุณตลอดไป

눈부시게 빛날 테니까
นุนบูชีเก ดอ บิดนัล เทนีกา
เพราะคุณจะส่องแสงยิ่งไปอีก

닮은 하늘에
นอล ดัลมึน ฮานึลเร
ในท้องฟ้าที่เหมือนกับคุณ

숨겨왔던 마음을 기다렸던 순간을
ซุมกยอวัดตอน มาอือมึล กีดารยอดดอน ซุนกานึล
ช่วงเวลาที่ฉันรอคอย ความรู้สึกที่ซ่อนเอาไว้

바라왔었던 하늘에 담아서
นึล บาราวัดซอดดอน นอล ฮานึลเร ดามาซอ
ฉันอธิษฐานให้คุณเสมอ อธิษฐานให้กับท้องฟ้า

있는 그대로 지금 느낌 그대로 내게 보여줘
อินนึน กือแดโร จีกึม นือกิม กือแดโร แนเก นอล โบยอจวอ
ในอย่างที่คุณเป็น อย่างที่คุณรู้สึก ให้ฉันได้รู้จักคุณเถอะนะ

나의 비올레타
นอน นาเย บีโอลเลทา
คุณคือ Violeta ของฉัน

나에게
นาเอเก ดา
ให้ฉันได้รับรู้ทั้งหมด

나의 비올레타
นอน นาเย บีโอลเลทา

모든
โมดึน เก ดา
ทั้งหมดของคุณ

언제든지 기다릴게
ออนเจดึนจี นอล กีดาริลเก
ฉันจะรอคุณเสมอ

항상 곁에 있으니까
ฮังซัง นัน กยอเท อิดซือนีกา
เพราะว่าฉันนั้นอยู่ข้างคุณไงล่ะ

화려한 조명보다 향한 빛으로
ฮวารยอฮัน โจมยองโบดา ดอ นอลฮยังฮัน บือชือโร ดอ
มากกว่าแสงที่กระพิบ ฉันอยากได้แสงที่เพิ่มความส่างให้กับคุณ

오직 너를 위한 나니까
โอจิก นอรึล วีฮัน นานีกา
เพราะฉันอยู่เพื่อคุณเสมอ

나의 비올레타
นอน นาเย บีโอลเลทา
คุณคือ Violeta ของฉัน

나에게
นาเอเก ดา
ให้ฉันได้รับรู้ทั้งหมด

나의 비올레타
นอน นาเย บีโอลเลทา
คุณคือ Violeta ของฉัน

모든
โมดึน เก ดา
ทั้งหมดของคุณ

하늘에 그려진 너의 미소가
ชอ ฮานือเร กือรยอจิน นอเย มีโซกา
รอยยิ้มของคุณที่วาดไว้บนท้องฟ้า

밝게 빛이 나잖아 Oh
บัลเก บิชชี นาจันนา Oh
ช่างสว่างจ้าเหลือเกิน

아름다운 맘의 Flower
อารึมดาอุน นี มาเม Flower
ดอกไม้ที่สวยงามในใจของคุณ

나의 비올레타
นอน นาเย บีโอลเลทา
คุณคือ Violeta ของฉัน

지켜줄게 환히 비춰 줄게
ชีคยอจุลเก นอล ฮวันฮี บีชวอ จุลเก นอล
ฉันจะปกป้องคุณเอง ฉันจะให้แสงสว่างกับคุณ

나의 세상 나의 Oh my heart
นอน นาเย เซซัง นอน นาเย บิช Oh my heart
คุณคือโลกของฉัน แสงสว่างของฉัน หัวใจของฉัน

비올레타
บีโอลเลทา

Violeta

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Credits
Hangul/eng trans/info : CCL

Thai Trans&Lyrics @jeonjuseyo
*ต้องการรีเควสเพลงไหน เมนชั่นมาทางทวิตนะคะ*


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA
เนื้อเพลง คำแปล IZONE - VIOLETA

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
emerge © , All Rights Reserved. BLOG DESIGN BY Sadaf F K.